Taxi Tải Xá Lợi – Dịch Vụ Vận Chuyển Giá Rẻ

chuyển nhà trọn goi

Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ Tại TPHCM

Bạn đang tìm dịch vụ "chuyển nhà trọn gói" giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) Moving company hoặc các tỉnh lân cận?

  • Bạn không biết vân vân nên thuê xe tải chuyển nhà hay sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty nào ?
  • Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói Taxi Tai XL sẽ giúp bạn làm được những gì?
  • Nên chọn Công ty cho thuê dịch vụ dọn nhà trọ uy tín giá rẻ - chất lượng tốt tại TPHCM?

Hãy để chúng tôi - Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải XÁ LỢI. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại TPHCM. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi, thắc mắc khi có nhu cầu đến nơi ở mới.

hinh gif goi GỌI NGAY 09 48 48 48 22 - 09 07 01 09 99

chuyển nhà

Chuyển Văn Phòng

đội ngủ nhân viên

Nhân viên thân thiện

dich-vu-taxi-tai-chuyen-nha-tron-goi-so-1-Sai-Gon-TPHCM-(4)

Tháo dỡ vật dụng

dọn nhà

Vận Chuyển ra xe

DICH-VU-CHUYEN-NHA-TRON-GOI-GIA-RE-TPHCM-(11)

Dịch vụ dọn nhà

Bước 1

dịch vụ chuyển nhà

DICH-VU-CHUYEN-NHA-TRON-GOI-GIA-RE-TPHCM-(10)

Công đoạn chuẩn bị

DICH-VU-TAXI-TAI-CHUYEN-NHA-XA-LOI-TPHCM-(3)

Vận Chuyển văn phòng

DỊCH VỤ CHUYỂN DỌN NHÀ CỦA Taxitaixl

Khi thuê đơn vị dịch vụ chuyển dọn nhà, bạn không chỉ đơn giản là trả phí dịch vụ, mà còn giao tất cả đồ đạc, tài sản giá trị của mình cho những người xa lạ vận chuyển! Vậy nên việc tìm một đơn vị chuyển nhà Uy tín chất lượng với giá tốt nhất luôn là mong muốn của bất kỳ ai đang có nhu cầu chuyển nhà, chuyển trọ, chung cư, nhà xưởng tới nơi ở mới. Taxitai XL Xây dựng dịch vụ chuyển nhà từ năm 2010, Taxitai XL luôn tâm niệm, chỉ có trao đi sự nỗ lực và trách nhiệm, Sự nhiệt tình mới có thể nhận lại sự tín nhiệm, tin tưởng, niềm tin của khách hàng. Vậy nên Chất lượng dịch vụ - Thái độ phục vụ - Tác Phong Chuyên Nghiệp luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu.

giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Chúng tôi luôn cố gắng để nhu cầu chuyển đồ trọn gói của khách được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí rẻ, tiết kiệm nhất có thể! Theo thời gian đến ngày hôm nay, trải qua bao nhiêu thăng trầm, chúng tôi đã đồng hành và cung cấp dịch vụ chuyển nhà, văn phòng cho hàng ngàn cá nhân, hộ gia đình. Đã nhận được không ít những lời khen và góp ý quý báu từ khách hàng quý đối tác. Đó cũng chính là động lực để Taxitai XL phấn đấu ngày một hoàn thiện hơn nữa, trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu trong khu vực nói chung và TP.HCM nói riêng.

CÁC GÓI DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ CỦA CHÚNG TÔI

Đến với dịch vụ chuyển nhà của Taxitai XL, bạn sẽ có được nhiều nhiều sự chọn lựa:

  • Gói Tiết Kiệm khi thuê xe tải chuyển nhà, phòng trọ, văn phòng: Khách hàng tự tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp đồ đạc của mình ( Nếu bạn có nhân lực ). Công việc tiếp theo xe và tài xế của Taxitai XL sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp đồ đạc lên xe và vận chuyển đến nơi mới cho bạn. Chọn gói dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khi chuyển nhà và phù hợp với khách hàng có ít đồ đạc, nhiều thời gian rỗi và có người hỗ trợ đóng gói, bốc dỡ đồ đạc.
  • Dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Tất cả quá trình chuyển nhà của bạn sẽ do nhân viên của Taxitai XL đảm nhận ( dưới sự hướng dẫn của bạn ). Chúng tôi sẽ cho nhân viên thay bạn tháo dỡ, đóng gói đồ đạc, bọc lót, bốc xếp, vận chuyển từ nhà và sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc của bạn không bị đổ vỡ. Tất cả công việc trong quá trình chuyển nhà sẽ hoàn toàn được nhân viên chúng tôi thực hiện và bạn không phải tốn sức làm bất cứ điều gì.

Đội xe tải xá lợi

Taxitai XL hoạt động với phương châm: “Mang đến dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm cho khách hàng”.

hinh gif goi GỌI NGAY 09 48 48 48 22 - 09 07 01 09 99

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Taxitai XL

Bước 1" Khảo sát, báo giá

Taxitai XL sẽ khảo sát tình hình cụ thể trước khi báo giá để đưa ra mức giá phù hợp cho từng nhà, từng mục đích vận chuyển. Giá dịch vụ sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Số lượng, kích thước đồ dùng. Đặc biệt những đồ có giá trị cao cần đóng gói riêng
  • Quãng đường vận chuyển dài bao nhiêu km? tuyến đường dể kẹt xe? Đường đi thế nào?
  • Điểm đến có vào hẻm hay ở mặt tiền đường xe có vào được hay không? Trên lầu hay tầng trệt?
  • Các yếu tố khác…

Bước 2" Tháo dỡ và bốc xếp đồ

Công việc tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp đồ cần rất nhiều kỹ năng như: Tháo đồ nào trước/sau? Tháo dỡ thế nào? Đóng gói đồ ngay sau khi tháo dỡ để dễ phân biệt, gọn gàng tránh đổ vỡ.

Bước 3" Đóng gói đồ đạc

Nhân viên được phân công tác tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp đồ đạc theo quy trình một cách nhanh chóng và nhịp nhàng.

Taxitai XL đảm bảo đồ dùng của Quý khách hàng được phân loại và sắp xếp gọn gàng và an toàn trong quá trình vận chuyển.

Bước 4" Vận chuyển nhà

Xe tải chuyển nhà ảnh hưởng nhiều quá trình chuyển nhà của chúng ta. Nếu xe tải quá nhỏ thì không đủ chỗ để cất giữ đồ đạc còn chọn xe tải quá lớn sẽ gây lãng phí chi phí. Do đó chúng tôi luôn khảo sát đồ dùng để lựa chọn loại xe có tải trọng phù hợp với tất cả vật dụng của gia đình. Sau đó tiến hành công đoạn dọn nhà chuyển đến địa điểm mới.

Bước 5" Bốc xếp và ráp đồ

Sau khi xe tải chuyển đồ đến nhà mới, đội ngũ nhân viên Taixitai XL sẽ nhanh chóng thực hiện công tác bốc dỡ và xếp đồ đạc vào nhà và thực hiện ráp lại nguyên trạng các đồ dùng ban đầu đã tháo trước đó.

Bước 6" Nghiệm thu

Bước cuối cùng của công tác chuyển nhà đó là bàn giao và để khách hàng nghiệm thu tất cả các vật dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ. Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình khi Quý khách hàng chưa hài lòng với dịch vụ.

dịch vụ chuyển nhà

Xem thêm: Kinh nghiệm chuyển nhà mới chi tiết từ A-Z mà bạn nên biết

hinh gif goi GỌI NGAY 09 48 48 48 22 - 09 07 01 09 99

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI Taxitai XL ?

GIÁ CHUYỂN NHÀ CÔNG KHAI, KHÔNG PHÁT SINH

  • Chi phí chuyển nhà giá rẻ nhất và được báo giá công khai trên website để khách hàng tự tính toán và kiểm tra cân đối chi phí. Giá cả luôn cạnh tranh so với các công ty cùng lĩnh vực
  • Báo giá chuyển nhà chính xác và cam kết không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng
  • Cam Kết giữ nguyên không tăng giá dù chuyển nhà ngoài giờ hành chính, chủ nhật hay ngày nghỉ, ngày lễ!

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LUÔN ĐƯỢC CHÚ TRỌNG

  • Công Ty luôn trang bị những xe tải chuyển nhà chuyên dụng với từng trường hợp cụ thể, máy móc thiết bị vận chuyển hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tận tình và hết lòng vì khách hàng.
  • Bọc lót, đóng gói kỹ lường, đảm bảo quản tất cả tài sản của khách hàng luôn trong trạng thái an toàn tránh đổ vỡ không đáng có.
  • Quá trình chuyển dọn được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

BẢO ĐẢM QUYỀN LỢI CHO KHÁCH HÀNG

  • Hợp đồng vận chuyển có đầy đủ các điều khoản rõ ràng bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
  • Cam kết bồi thường 100% theo giá trị thị trường nếu chẳng may thất thoát hoặc hư hỏng tài sản trong quá trình chuyển dọn nhà và vận chuyển.

THÁI ĐỘ PHỤC VỤ TẬN TÂM, LỄ PHÉP

  • Luôn chủ động liên hệ với khách hàng trước khi xe đến, cam kết có mặt đúng giờ hẹn
  • Nhân viên của Taixitai XL ngoài việc đào tạo nhân viên đầy đủ kinh nghiệm cao, tay nghề giỏi còn chú trọng đào tạo về mặt đạo đức nghề nghiệp. Luôn tận tâm, lễ phép và thân thiện với khách hàng.

hinh gif goi GỌI NGAY 09 48 48 48 22 - 09 07 01 09 99

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TPHCM

bnagr giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

GIÁ THUÊ XE TẢI VẬN CHUYỂN NHÀ TPHCM

Cước thuê xe tải có bốc xếp

PHÍ KHÔNG BỐC XẾP

BẢNG GIÁ CHƯA BỐC XẾP

CHI PHÍ KHÁC (NẾU CÓ)

HÌNH ẢNH QUÁ TRÌNH CHUYỂN DỌN NHÀ

hinh gif goi GỌI NGAY 09 48 48 48 22 - 09 48 48 48 22

Taxitai XL Cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển chung cư, chuyển phòng trọ cho sinh viên ,vận chuyển văn phòng trọn gói, thuê xe tải vận chuyển nhà ở tất cả các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh như: Quận Thủ Đức. Quận Tân Phú. Quận Gò Vấp. Quận Tân Bình. Quận Bình Thạnh. Quận Bình Tân. Quận Phú Nhuận, quận 10, 11, 12, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9. Huyện Bình Chánh. Huyện Cần Giờ. Huyện Nhà Bè. Huyện Củ Chi. Huyện Hóc Môn. Ngoài ra Taxitai XL còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói liên tỉnh giá rẻ từ TPHCM đi các tỉnh và ngược lại như :

  • TPHCM ⇔ Các tỉnh miền Nam Trung Bộ: Khánh Hòa (Nha Trang), Ninh Thuận, Bình Thuận (Phan Thiết), Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.
  • TPHCM ⇔ Các tỉnh Tây Nguyên: Lâm Đồng (Đà Lạt), Đăk Lăk , Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum.
  • TPHCM ⇔ Các tỉnh miền Đông Nam Bộ: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu.
  • TPHCM ⇔Các tỉnh miền Tây Nam Bộ: Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng hinh gif goi GỌI NGAY 09 48 48 48 22 - 09 48 48 48 22 để được tư vấn sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tốt nhất tại TPHCM.